Dưới đây là hình thức thanh toán khi mua các sản phẩm phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, chữ ký số tại Altriatax.vn Để mua hàng online, khách hàng cần thực hiện những bước đơn giản sau đây:
  • Chọn mẫu sản phẩm, dịch vụ mà bạn cần mua, bao gồm cả loại sản phẩm của nhà cung cấp cụ thể, thời gian sử dụng,…cho vào giỏ hàng.
  • Xác nhận chi tiết đơn hàng
  • Xác nhận địa chỉ, số điện thoại, thông tin cần thiết theo yêu cầu trên hệ thống.
  • Lựa chọn hình thức thanh toán, nhấn nút xác nhận để kết thúc quá trình mua hàng online.
Trong quá trình mua hàng, bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình hiện trạng như thế nào, đang được giao ở đâu, ngày giao hàng để chủ động trong công việc.

1/Thanh toán bằng thẻ ATM có liên kết Internet banking

Đây cũng là hình thức thanh toán online được nhiều người sử dụng. Với những khách hàng mua hàng online thì đây là hình thức thanh toán phổ thông nhất. Chỉ cần có thẻ ATM đã kết nối internet banking, bạn hoàn toàn thanh toán được mọi giao dịch ngay tại nhà.
  • Số tài khoản: 431358
  • Tên người nhận: Công ty TNHH Đại lý thuế Altria
  • Ngân hàng: ACB – CN Hồ Chí Minh

2/Thanh toán tiền mặt

Với hình thức này, bạn sẽ phải thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng. Đây cũng được xem là cách thức thanh toán khi mua hàng rất tiện lợi. Sau khi nhận được số tiền chuyển khoản, Altria sẽ thực hiện lệnh giao hàng cho bạn thông qua các dịch vụ vận chuyển. Trường hợp sau 2-3 ngày không nhận được sản phẩm, hãy liên hệ với Altria qua Hotline 0903070785 để nhận được hàng trong thời gian nhanh nhất.